Language

เตรียมตัวให้พร้อมกับการเดินทางสุดพิเศษที่เราจะพาคุณลัดเลาะไปตามเส้นทางจากกรุงเทพฯ ผ่าน 8 จังหวัดสู่หนองคาย และต่อไปยังเวียงจันทน์ เมืองหลวงของลาว กับแหล่งท่องเที่ยวอันน่าตื่นตาตื่นใจตลอดทาง!
เริ่มต้นทัวร์จากกรุงเทพฯ เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยสีสันและวัฒนธรรมอันล้ำค่า ก่อนจะออกเดินทาง อย่าลืมแวะเยี่ยมชมสถานที่สำคัญอย่างวัดพระแก้วและพระบรมมหาราชวัง หรือหากคุณชอบช้อปปิ้ง อย่าพลาดการเดินเล่นในห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เช่น สยามพารากอน หรือเซ็นทรัลเวิลด์ จากนั้น เราจะเดินทางออกจากกรุงเทพฯ โดยใช้ทางพิเศษและถนนหมายเลข 1 มุ่งหน้าสู่จังหวัดสระบุรี และเลี้ยวเข้าสู่ถนนหมายเลข 2 เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดนครราชสีมา
เมื่อมาถึงโคราช หรือ นครราชสีมา คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศของถนนมิตรภาพที่ร่มรื่น ก่อนที่จะพาคุณแวะพักผ่อนและเพลิดเพลินกับการเยี่ยมชมสวนสัตว์นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดแรกของทริปนี้ หลังจากนั้น เราจะเดินทางต่อไปยังอุทยานประวัติศาสตร์พิมาย ซึ่งเต็มไปด้วยความงดงามและเรื่องราวทางประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจ เมื่อเสร็จสิ้นการเยี่ยมชม เราจะเดินทางต่อบนถนนหมายเลข 2 มุ่งหน้าสู่จังหวัดขอนแก่น
มาถึงขอนแก่นแล้ว เราจะพาคุณไปเยี่ยมชมวัดหนองแวงพระอารามหลวง สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่งดงาม และไม่ไกลจากนั้นก็จะถึงบึงแก่นนคร ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนและชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของบึงน้ำขนาดใหญ่ จากนั้น เราจะเดินทางกลับเข้าสู่ถนนหมายเลข 2 เพื่อมุ่งหน้าต่อไปยังจังหวัดหนองคาย
เมื่อถึงหนองคาย เราจะพาคุณไปสัมผัสกับความสงบและศักดิ์สิทธิ์ที่วัดโพธิ์ชัย ซึ่งเป็นที่ประดิษฐานของพระพุทธรูปหลวงพ่อพระใส จากนั้นเราจะพาคุณไปเดินเล่นที่ถนนคนเดินหนองคาย ริมฝั่งแม่น้ำโขง เพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งและอาหารท้องถิ่น ก่อนที่จะเตรียมตัวข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 1 เพื่อเข้าสู่ประเทศลาว เวียงจันทน์
เวียงจันทน์ สุดท้าย เราจะพาคุณเข้าสู่เมืองหลวงของลาว เวียงจันทน์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และประวัติศาสตร์ที่น่าค้นหา ไม่ว่าจะเป็นพระธาตุหลวงที่ยิ่งใหญ่ ประตูชัยที่สวยงาม หรือจะเดินเล่นตลาดเช้า สัมผัสวิถีชีวิตของคนลาว และเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์แห่งชาติลาว ที่นี่คุณจะได้เรียนรู้ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่ไม่เหมือนใคร
หลังจากที่เราได้สัมผัสกับความงดงามของเวียงจันทน์ เมืองหลวงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และประวัติศาสตร์ของลาว ก็ถึงเวลาที่จะข้ามสะพานมิตรภาพไทย-ลาวแห่งที่ 1 กลับเข้าสู่จังหวัดหนองคาย ซึ่งคุณสามารถแวะพักดื่มกาแฟริมโขงหรือเลือกซื้อของฝากจากถนนคนเดินหนองคาย จากนั้นเราเดินทางต่อโดยใช้ถนนหมายเลข 2 ผ่านขอนแก่นและนครราชสีมา ที่คุณอาจแวะพักถ่ายรูปหรือรับประทานอาหารอร่อยๆ ระหว่างทาง ก่อนมุ่งหน้ากลับสู่กรุงเทพฯ ผ่านจังหวัดสระบุรีอย่างสะดวกสบาย พร้อมเก็บความทรงจำดีๆ จากทริปที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและธรรมชาติทั้งสองฝั่งประเทศ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *